Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Tủ bếp đẹp được làm tại thành phố Hồ Chí Minh

Tủ bếp đẹp được làm tại thành phố Hồ Chí Minh


Công ty chúng tôi xin ra mắt với quý khách hàng một vài mẫu thiết kế tủ bếp, kệ bếp được ưa chuộng trong năm 2013. Và đặc biệt chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi cho tủ bếp, kệ bếp trong dịp tết sắp tới này. Bạn hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi để có được những mẫu tủ bếp, kệ bếp phù hợp với nhà mình nhất.

Tủ bếp đẹp nhà anh Thịnh – Bình chánh
Tủ bếp đẹp nhà chị Nga – Cách Mạng Tháng Tám

Tủ bếp  làm ở nhà anh Tuấn- Tiền Giang

Tủ bếp làm ở nhà anh Trung- Vũng tàu

Tủ bếp đẹp trong công việc thiết kế không gian bếp, tủ bếp ( tu bep) được coi là xương sống để cho hệ thống các thiết bị phụ trợ đi kèm theo. Vì vậy chọn được một tủ bếp đẹp coi như đã có được 80% sự thẩm mỹ và phong cách.  Vì vậy nếu bạn muốn có một tủ bếp đẹp hãy đến với bếp sài gòn của chúng tôi để tham khảo và chúng tôi có thể tư vấn và thiết kế cho ngôi nhà bạn một gian bếp thật đẹp.
Tủ bếp khuyến mãi đến quý khách đặt hàng từ ngày 13/12 đến 13/02 và lắp đặt sau tết NGUYÊN ĐÁN 2013 sẽ được khuyến mãi 20% giá tủ bếp.

CÔNG TY CP XD TM TTNT QUYẾT TÂM
Showroom 1: 29 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình
Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10
ĐT:  +84.(8) 39 48 55 63      -      +84.(8) 39 48 54 08
Website:   http://www.tubepxinh.com  -    http://www.bepsaigon.com – tubep.tv- bepsaigon.net
Xưởng: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét